อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าเรารีวิวโรงแรมไม่ดี
สิ่งที่มันเกิดขึ้น
พูดสองสามที่พวกเขามีการ "ปรับ" £100 โดยแบล็คพูลที่ออกความคิดเห็นที่สำคัญบนเว็บไซต์รีวิวท่องเที่ยวเดินทางปรึกษา
โทนี่และเจนคินสัน Jan บัญชีคิดลบเป็น unimpressed กับคืนหนึ่งที่พวกเขาใช้เวลาที่โรงแรมบรอดเวย์
คู่ ชาย หลังพบ £100 คิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตของตน โรงแรมกล่าวว่า นโยบายมีค่าใช้จ่ายสำหรับรีวิว "ไม่ดี"
มาตรฐานการซื้อขายจะตรวจสอบ
ผู้จัดการโรงแรม เบอร์ลิงตันถนนตะวันตก ไม่มีเมื่อติดต่อ โดยบีบีซี
"เสรีภาพในการพูดหรือไม่'
นโยบายโรงแรม ในเอกสารการจอง อ่าน: "ทั้ง ๆ ที่ทำซ้ำลูกค้าและคู่รักโรงแรม เพื่อนและครอบครัวของคุณอาจไม่ได้
"ทุกไม่ตรวจทานไว้บนเว็บไซต์ใด ๆ สมในกลุ่มจะคิดค่าแบบสูงสุด £100 ต่อตรวจสอบ"
นายและนางเจนคินสันได้แบบเยี่ยมครอบครัวในออกซ์ฟอร์ดเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะแบ่งการเดินทาง
พวกเขากล่าวว่า พวกเขาเพียงเลือกโรงแรม เพราะมีจอดรถ และจ่าย £36 สำหรับห้องคู่
โปรแกรม
ควบคุมตู้ปลดนายเจนคินสัน 63 กล่าวว่า
รายละเอียดของค่าธรรมเนียมอยู่ในเอกสารจอง แต่ภรรยาไม่มีแว่นตาของเธอบน
และลงนามโดยไม่อ่านหนังสือพิมพ์ขนาดเล็ก
นายเจน
คินสันกล่าวว่า เขาตั้งใจจะสู้ค่าธรรมเนียม เพิ่ม: "Annoyed
ไม่แข็งแรงพอสำหรับวิธีฉันรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้
เกิดอะไรขึ้นกับเสรีภาพในการพูดหรือไม่
"เราได้พูดถึงว่า พวกเขา (โรงแรม) ไม่อนุญาตให้ทำ"
จอห์น Greenbank ผู้จัดการตั้งมาตรฐาน การซื้อขายเหนือกล่าวว่า "นวนิยาย" วิธีป้องกันรีวิวดี
'ได้รับบริการด้านขวา'
เขากล่าวว่า: "ฉันได้ทำเพื่อการค้ามาตรฐานมาหลายปี แล้วไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้
"การจัดการโรงแรมชัดเจนคิดว่า พวกเขาได้มา ด้วยวิธีนวนิยายให้รีวิวไม่ดี แต่เราเชื่อว่า นี้อาจถือว่าปฏิบัติการค้าไม่เป็นธรรม"
คู่ได้ขอเงินคืนทางบริษัทบัตรเครดิตของพวกเขา
McCreesh จอห์น councillor สมาชิกคณะรัฐมนตรีการค้ามาตรฐาน กล่าวว่า: "ลูกค้าต้องการซื่อสัตย์เกี่ยวกับบริการที่ได้รับ
"ลูกค้าอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับมัน เจ้าของโรงแรมจะเน้นการให้บริการด้านขวาแทนที่จะปิดลูกค้า aggrieved ภัยและสินไหม
"บุคคลควรมีสิทธิที่จะระบายความผิดหวังของพวกเขาห้องพักไม่ตรงกับความคาดหวังของพวกเขา และควรไม่สามารถป้องกันไม่ให้มีการพูด"
0 ความคิดเห็น: