วันนี้เรามาแนะนำที่กิน ในเชียงใหม่แทน

02:15 Unknown 0 Comments

ลิ้มรสในเมืองหุ่นยนต์สีชมพู1. พระจันทร์เต็มดวงร้านอาหารเกสท์เฮ้าส์ไป AEO เชียงใหม่และร้านอาหารใหม่ภาพถ่ายจากเกสท์เฮ้าส์พระจันทร์เต็มดวงมารับประทานอาหารที่เชียงใหม่ที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา? นำความต้องการของท้องถิ่นที่จะลิ้มลอง จัดขึ้นในแต่ละอื่น ๆ ที่จะอัดแน่นไปด้วยกันกับร้านอาหารเฮือนเพ็ญให้บริการอาหารแบบดั้งเดิมที่มีการบริการที่น่าประทับใจ ผู้เข้าชมและผู้อยู่อาศัยเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่นี้ เมนู แนะนำเช่นแกงผักทอด, ลาบเพื่อซ่อนแกงไก่ข้าวไก่ถั่วเหลือง, แมว, ชายหนุ่มหวานงอมากกว่าแกงหมูทอด, ไก่ทอด, hangle, ส้มตำ, ไข่เค็ม, ไส้กรอกรสเผ็ดไทย ฯลฯ ในบรรยากาศที่ร่มรื่นผ่อนคลาย ในบ้านไม้เก่า, หินของโยนห่างจากตัวเมืองบนถนนเชียงใหม่หางดง-Expo Park สี่แยก (พืชสวน) ข้ามคลองชลประทาน เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-17.00 น (ขอบคุณข้อมูลจากพระจันทร์เต็มดวงจริง)


2. ไมค์เบอร์เกอร์หากคุณต้องการที่จะกินอาหารอย่างรวดเร็วของรูปแบบอเมริกัน ต้องการที่จะลองกัดของเบอร์เกอร์เบอร์เกอร์ที่ร้านอาหารได้รับการตกแต่งในไมค์อเมริกัน พนักงานลูกค้ามองไปที่บาร์ที่จะนั่งและเตรียมความพร้อมให้กับลูกค้าเบอร์เกอร์ชิ้นต่อชิ้น มีหลากหลายคือการเลือก แต่พูดว่าแต่ละเมนูชั้นเต็มรูปแบบ ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาทเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08.00-03.00 น3. ร้าน Jardin นคราไป AEO เชียงใหม่และร้านอาหารใหม่ภาพถ่ายจาก Facebook nakarajardin

พาไปแอ่วเชียงใหม่ กับที่เที่ยวและร้านอาหารใหม่ ๆกินวัวของคุณจะต้องมาจากขนมเดียวกับที่เชียงใหม่จะกินขนมในรูปแบบที่มีนี้ต้องมาอยู่ที่ฝรั่งเศสผมซื้อสินค้าที่ร้านนครา Jardin เบเกอรี่ริมแม่น้ำปิงที่มีต้นไม้ร่มรื่น บรรยากาศในสวนที่มีเบเกอรี่หวานหอมทุกเครื่องดื่มและเหน็บ ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ที่ 9 ซอยเจริญ 11 ประเทศ ตำบลช้างคลานอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่เปิด 11.00-19.00 นโทร 0 5381 8977. ดูเพิ่มเติมได้ที่ Facebook nakarajardin

0 ความคิดเห็น: