บุกบางแสน แสนสงบ

02:07 Unknown 0 Comments

"บางแสน" ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คะแนนสูงสุดชลบุรีที่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพราะมันตั้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มันต้องใช้เวลาไม่นานก็สามารถนั่งพระอิศวรทะเล larap เป็นที่ดีที่สุดที่จะไปปิกนิกแถมวันหยุดของครอบครัวสามารถที่จะว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัย วันนี้เราจะเดินทางไปบันทึกชิปบางแสนคาต้นการกลับมาตอนเย็นไปยังเว็บไซต์ของคุณสมาชิกแมวหวานมากของฟอรั่มแวะไปที่การเดินทางวันหยุดพันธ์ทิพย์ภาพถ่ายแกลเลอรี่ที่มีแถวของบางแสน, อินเทรนด์ ซ่อนสนุก? เป็นสาร



ทัวร์ 1 เดินทางวันปอิ่มทอง, ร้านค้าบางแสนใกล้เมือง

สวัสดี ... แมวน้ำหลัก

โพสต์นี้ยังคงเดิมที่พวกเขาจะอยู่ในแถบเพราะย้ายเนื้อหาชลบุรีนับประชากรมาเป็นคนของพัทยาที่เปลี่ยนไปไล่ส่วนที่เหลือในชลบุรีเป็น Yati เพื่อนและคนรู้จัก (หรือที่ไม่รู้จัก) เพื่อพัทยา บิตที่ผมกล่าวในระหว่างหรือใกล้พัทยาอำเภอชลบุรีมีอะไรที่นี่หรือบางส่วน (โพสต์ก่อนหน้านี้มันจะย้อนกลับไปสู่​​แสมสารนี้เพื่อไปที่ลิงค์.)

[CR] เพียงแค่ 12 ชั่วโมงซึ่งหมายความว่าเวลาที่น้อยลง: naen-แสมสารพัทยาปัง SARE->>
(http://pantip.com/topic/33814327/comment3)


เนื่องจากเวลาน้อยซึ่งไม่ได้ หยุดเพียงแค่วันเดียวเพราะร้านค้าต้องรีบที่จะเปิดร้านในตอนเช้าวันจันทร์ ในกรณีที่เรามีเพียงพื้นที่นครบาลของตำบลเป็นเพียง ซ่อนอดีตที่ผ่านมาการร้องขอเลือกปลายทาง "บางแสน" waeo ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นดินแดนแห่งคาเฟ่ชิคา ต้องการที่จะเห็นความจริง?



เมื่อฉันคิดว่า "แฟลชกลับ" ในบางแมวน้ำแสนมีความคิดที่ "สนุกกับ" คิดถึง "Sheng บางแสน" เพราะเห็นว่าเป็นบ้านไปเยี่ยม "บางแสน" หลัง "หวายฮ่องกงเฉิงสนุกกับอาดิดาสอาดิดาส-มี.ค. เสร็จครึ่งบ่ายวันที่แถวจากสุสานได้ทั้งสองครอบครัวจะเพลิดเพลินไปกับวันของพวกเขารถเฉิงดงจากบรรพบุรุษหลุม. ในการนั่งอยู่ใต้ร่มกับเตียงนอน biat ผ้าใบกลิ่นอากาศที่ร้อนระอุเกินไปพอที่จะผสมกันปูปูปลา Dong Hoi. เปลือกหอยเสียบจะทำให้เราท้องเสีย. ไก่เป็ดและอธิษฐานต่อพระเจ้า แต่ไม่ทั้งหมดจากหลุม Chapchai บึงกาฬกงมาถึงวางแผนที่จะนั่ง กินที่หาดทรายบางแสน

พวกเขาจะนอนหลับโมฮัมหมัดผู้ใหญ่บ้านเตียงผ่อนคลายผ้าใบสีรุ้ง เด็กเล็ก ๆ ก็จะดีที่สุดที่จะจ้างแหวนยางสีดำ สนุกเหมือนกันเดินเท้า (กันแดดหนุ่มสาวได้ซื้อใช้ปีละครั้งงานนี้) สอง hia tilers เจ๊จะจ้างจักรยาน สามขั้นตอนจนกว่าจะเล่น ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของห้าดาว OTOP ของหาดบางแสนสร้อยคอจากกะลา แฟชั่นสุดเก๋โบฮีเมียน แต่ให้ hippi Kuningan เก๋ที่ว่า (เมื่อเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา. .. ดูโปรแกรม) เพื่อสกู๊ตเตอร์เรือกล้วย ... น้ำทราย khlam, ถังขยะเขาเล่นกับแต่ละอื่น ๆ แต่ตอนนี้ทำความสะอาดขึ้น แต่ก่อน .

0 ความคิดเห็น: