วันนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวน้ำตก

02:00 Unknown 0 Comments

วันนี้เราจะพาเพื่อนของคุณเพื่อน้ำตกที่สูงที่สุดในประเทศใช่ประเทศไทย ใช่เรากำลังออกไปพูดถึง "เกษตรสดใสเฉิงตู" หรือตารางชุดก่อน ๆ อีกมากมายหรือชื่อเล่น losu "รูปหัวใจ" จากน้ำตกที่จะบันทึกเว็บไซต์ของคุณเป็นสมาชิกของฟอรั่ม zoonvors มีพันธ์ทิพย์เยี่ยมชมน้ำตกแห่งนี้และจากนั้นเก็บรวบรวม ประสบการณ์ที่มีส่วนแบ่งการแสดงผลต่างๆที่เราต้องดูเพื่อนก่อนที่จะไปตกออกจากเฉิงตู Crotone พยายามที่จะรู้ว่าเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หนึ่ง



น้ำตกจากเกษตรเฉิงตูมันตั้งอยู่บนภูเขาดอยสามน้ำตกขนาดใหญ่พันประมาณ 500 เมตรจากด้านบนของมะม่วงสามพัน ในช่วงฤดู​​ฝนที่คุณจะเห็นถ้าคุณดูในแม่น้ำไหลสีขาวที่จะพึ่งพาภูเขาสีเขียวที่สวยงามและน้ำตกเป็นน้ำตกที่ไหลผ่านน้ำตกขนาดใหญ่, คลิฟ, ชั้นหินที่มีไฮไลท์ที่นำมาร่วมกันจากด้านซ้าย และขวารูปตัววีม่านสีขาวขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นจนกว่าจะได้ดูเป็นรูปหัวใจมีความคล้ายคลึงกับการเรียกร้องของ "รูปทรงน้ำตก." ที่งดงามที่สุด (ดู tattak.myreadyweb.com.)
มหัศจรรย์ธรรมชาติ ! ปิตุ๊โกร น้ำตกรูปหัวใจกลางขุนเขา


PI ตารางนี้น่ารัก PE เฉิงตู losu น้ำตกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

น้ำตกที่อยู่ในความฝันผมอยากที่จะมาเป็นเวลาหลายปีนักลงทุนที่ไม่ได้ทำงาน ปีนี้ได้รับความฝันที่จะเป็นจริงขึ้นมาเมื่อปั่น มีข้อมูลจำนวนมากในการเดินทางข้ามคำขอของ Google มาถึงบรรยากาศการเดินทางเข้าสู่น้ำตกที่ทุกคน!
มหัศจรรย์ธรรมชาติ ! ปิตุ๊โกร น้ำตกรูปหัวใจกลางขุนเขา

0 ความคิดเห็น: