รีวิว ที่พักหรู ติดทะเล ไปกับน้องท็อปโปะ

01:42 Unknown 0 Comments

APA Hotel เซอินาริตะเอกิมาเอะบทวิจารณ์โรงแรมใกล้สนามบินนาริตะ

ตอนนี้จะไปนอนคิดเห็นความคิดเห็นของโรงแรมเซอินาริตะเอกิมาเอะ APA โรงแรมใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ (นาริตะ) ในสถานีรถไฟ Keisei อยู่ติดกับสถานีรถไฟเจอาร์นาริตะนาริตะเหมาะสำหรับผู้ที่มีเที่ยวบินตอนเช้าเช่นไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินเที่ยวบิน XJ-601 09:05 เวลาตอนเช้า ถ้ามาจากกรุงโตเกียวผู้เข้าชมครั้งแรกจะต้องใช้เวลา แต่ถ้าคุณอยู่ใกล้สนามบินใช้เวลาเพียง 6-10 กว่านาทีถึงสนามบินนาริตะ

ก่อนการแสดงที่เราได้มารู้จักความคิดเห็นโรงแรม APA ก่อนฮ่า ๆ

APA Hotel เป็นโรงแรมในเครือที่มีขนาดใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นที่ปกคลุมไปทั่วประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งฮอกไกโดภูมิภาค Tohoku พื้นที่ปริมณฑล Hokuriku, โตไก, คันไซ Koshinnetsu, Chugoku, ชิโกกุคิวชูและโอกินาว่าจะระดับดาว 3 ดาวของ Word APA ยืนสิ่งอำนวยความสะดวกก็ดีเสมอ หมายถึงความสะดวกสบาย

สาขาของเราในการ APA Hotel เซอินาริตะเอกิมาเอะอยู่ใกล้กับสนามบินนาริตะที่เราใช้บริการในเดือนเมษายน ห้องเตียงเดี่ยวขนาดเล็กนอน 2 ท่านราคาจองมากกว่า 2,000 ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพง มันอาจจะเป็นเพราะพวกเขาอยู่นอกเมือง สาขาอื่น ๆ ส่วนผมคิดว่ามีแผนภูมิทำเดียวกันห้องพักสไตล์เดียวกัน

APA Hotel เซอินาริตะของห้องพักที่มีแตกต่างกันสาม Ekimae

7500-9000 เยนสำหรับราคาเดียว
ราคา 13,000-14,000 เยนทวิน
ห้องดีลักซ์ราคา 18,000 เยนทวิน ที่พักสามารถจองกับเจ้าของจำนวนมากเช่น Agoda.com หรือตัวแทน Booking.com ในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นสำรองที่พักกับเว็บไซต์ใด ๆ จะมีราคาเท่ากันการเลือกและง่าย! หลังจากที่หนังสือเล่มนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจะส่ง Voucher Hotel โรงแรมคูปองจะอยู่อีเมลพิมพ์

สำหรับการเข้าพักของคุณเราฝึกอบรมจากเซอิเซอิอุเอโนะสถานี จำกัด ประสบการณ์ มาเซอิสถานีนาริตะจากแผนที่ด้านล่างคือว่ามันสามารถเดินทางข้ามทางรถไฟและรถไฟใต้ดินเจอาร์เซอิเซอินาริตะสถานีคือการที่เรามีทางเลือกสองทาง

1. ยกกระเป๋าลงบันได (เส้นทางสีแดง) เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาคาร 3 ชั้น

2. lakkrapao ไปตามถนน (เส้นทางสีฟ้า) มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 400 เมตร
 

0 ความคิดเห็น: